Quên dập lửa bếp, một xưởng gỗ bị thiêu rụi

Chủ nhật, ngày 28/08/2011 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 20h đêm 27.8, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội ở xưởng gia công sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Chiến Vinh (thôn 7 xã Diễn Kỉ -Diễn Châu) khiến giao thông trên quốc lộ 1A bị ách tắc gần 1h đồng hồ.
Bình luận 0

Những người chứng kiến vụ hoả hoạn cho biết, vào thời gian trên, lửa bốc cao ngùn ngụt ở xưởng gỗ Minh Chiến, và bắt đầu lan sang những nhà bên cạnh. Vì vụ hoả hoạn ở cạnh quốc lộ 1A nên giao thông trên tuyến này bị ùn tắc.

img 
Hiện trường vụ cháy

Rất may, CSGT Công An tỉnh Nghệ An trong lúc đi tuần tra đã phát hiện ra vụ cháy và lực lượng cứu hoả ngay lập tức được điều động đến hiện trường khoanh vùng, không cho đám cháy lan sang các khu xung quanh.

Đến 21h15 đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Không có thương vong về người nhưng toàn bộ số gỗ gia công bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do quên dập lửa ở bếp tạm nấu ăn cho tổ thợ nên lửa cháy bắt vào số gỗ vụ ở gần bếp và lan nhanh.

Hiện, mức độ thiệt hại chưa thể thống kê và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem