Quy định tốt sẽ giúp tăng trưởng tốt

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 15:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 19.5 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo: Quy định tốt hơn để tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững do Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế trung ương (CIEM) kết hợp với USDID tổ chức.
Bình luận 0

Ông Michael Foster - quyền Giám đốc USAID Việt Nam cho biết: “Sự kiện này là một phần trong nỗ lực hợp tác giữa CIEM và Dự án Sáng kiến cạnh tranh Việt Nam (USDID) nhằm nâng cao năng lực cho các cơ quan hữu quan chủ chốt ở Việt Nam nhằm cải thiện môi trường thể chế.

Các quy định kém hiệu quả và không cần thiết đã làm phí phạm các nguồn lực quý giá của Nhà nước cũng như tăng gánh nặng và chi phí cho người dân và doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, việc có một môi trường thể chế hiệu quả, với các quy định có chất lượng cao là vô cùng quan trọng, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Nhiều nước trên thế giới cũng đang xây dựng các quy định pháp luật khuyến khích tăng trưởng kinh tế, tăng cường phúc lợi xã hội và bảo vệ môi trường”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem