Quy hoạch phát triển
-
(Dân Việt) - Theo quy hoạch bảo vệ phát triển rừng giai đoạn 2011-2020, tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ đầu tư khoảng 772 tỷ đồng cho công tác quản lý, bảo vệ rừng. Được biết, Đồng Nai hiện có khoảng 167.945ha rừng.
-
(Dân Việt) - Theo số liệu mới nhất của Sở NNPTNT Lâm Đồng, tính đến tháng 3 này, cả tỉnh chỉ có chưa đến 5.000ha chè chất lượng cao (kể cả chè cao sản) trong tổng diện tích chè toàn tỉnh là 24.000ha.
-
(Dân Việt) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển giao thông vận tải vùng kinh tế trọng điểm vùng ĐBSCL đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
-
(Dân Việt) - Theo Sở NNPTNT Thanh Hóa, từ năm 2012-2016, tỉnh sẽ triển khai thực hiện Dự án “Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững”.
-
(Dân Việt) - Bộ Công Thương vừa hoàn tất lấy ý kiến cho Dự thảo "Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp giấy Việt Nam đến năm 2020, có xét đến 2025".
-
(Dân Việt) - Sở Công Thương Bình Định cho biết, Bộ Công Thương đã đồng ý bổ sung vào quy hoạch phát triển điện lực tỉnh Bình Định Dự án Nhà máy Điện gió Phương Mai I. Đây là điều kiện thích hợp để Bình Định hướng tới sử dụng nguồn năng lượng gió để gia tăng nguồn điện, hạn chế phụ thuộc vào nguồn năng lượng truyền thống đang dần cạn kiệt và ảnh hưởng xấu tới môi trường.
-
(Dân Việt) - Bộ KHĐT vừa công bố quy hoạch phát triển khu kinh tế ven biển Việt Nam đến năm 2020.
-
(Dân Việt) - Để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn giai đoạn 2011 - 2015, TP.HCM sẽ phải đầu tư 20.936 tỷ đồng cho phát triển lưới điện, trong đó riêng Tổng công ty Điện lực thành phố phải chủ động thu xếp hơn 14.000 tỷ đồng.
-
(Dân Việt) - UBND TP. Hà Nội vưa ban hành quyết định phê duyệt Quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng TP.Hà Nội đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Theo đó, thành phố yêu cầu, ngừng sản xuất gạch thủ công vào năm 2012, riêng đối với vùng ven trung tâm thành phố phải ngừng sản xuất gạch thủ công vào năm 2011.
-
(Dân Việt) - Thời điểm năm 2009, khi Đề án 1956 về dạy nghề cho lao động nông thôn được trình Chính phủ, nó đã nhận được sự tán thưởng khi được thiết kế để đảm bảo sự tương thích giữa rất nhiều yếu tố: Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, khả năng học nghề - làm nghề của người dân, khả năng tổ chức giảng dạy của các cơ sở dạy nghề…