Ra mắt công cụ tìm kiếm trực tuyến Wada

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng ngày 15.11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Mạng tầm nhìn mới (NHI với 100% vốn của Nga) chính thức ra mắt công cụ tìm kiếm trực tuyến thuần Việt tại địa chỉ: www.wada.vn.
Bình luận 0

Nắm được đặc điểm ngôn ngữ tiếng Việt, Wada cung cấp cho người dùng những kết quả truy vấn chính xác, tự động đặt dấu tiếng Việt khi người dùng gõ truy vấn của mình. Đối với những người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm tìm kiếm, Wada cung cấp cách khám phá thế giới internet.

Để giúp người đọc tiện lợi nhất, Wada cung cấp khoảng 40.000 website được chọn lọc kỹ càng và phân loại thành 100 chuyên mục khác nhau. Ngoài ra, Wada còn có thể cho những kết quả tìm kiếm liên quan đến Việt Nam bằng ngôn ngữ khác (Anh, Pháp, Đức…).

Bên cạnh đó, Wada cũng là dịch vụ bản đồ, tìm kiếm hình ảnh và cổng tin tức thu thập những thông tin nóng nhất từ hơn 250 nguồn tin cậy. Giá trị vô cùng độc đáo dành cho người dùng của Wada là lướt web an toàn nhờ bộ lọc các nội dung xấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem