Với dịch vụ này, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng chỉ cần xuất trình Thẻ bảo hiểm tai nạn được cấp tại các bệnh viện liên kết với Prudential, Prudential sẽ nhanh chóng xác nhận việc bảo lãnh chi phí tạm ứng cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán quyền lợi cho khách hàng ngay trong thời gian điều trị tại bệnh viện. Để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng ngay khi tai nạn xảy ra, Prudential đã triển khai dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 qua số điện thoại hỗ trợ khẩn cấp 1800 6622. Đồng thời, một ứng dụng tích hợp trên thiết bị di động có tên gọi PruCarePlus cũng được triển khai để mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất khi tham gia Phú-Tâm An. Đây là các dịch vụ và quyền lợi lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Cùng ngày, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Prudential đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Đây là sự ghi nhận của Nhà nước đối với thành tích của Prudential trong việc xây dựng, phát triển thị trường bảo hiểm và công tác xã hội từ năm 2009 đến năm 2013.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.