Ramos bị treo giò 5 trận, Real "thủng" hàng thủ

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 07:58 AM (GMT+7)
Sergio Ramos đã phải trả giá cho hành vi lăng mạ trọng tài ở trận Real Madrid-Espanyol tại lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Theo đó, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định đình chỉ thi đấu 5 trận với cầu thủ này
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Bernabeu nói trên, sau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai vì pha vào bóng với Augusto Fernandez và bị truất quyền thi đấu ở phút 73, hậu vệ 26 tuổi này đã có những lời lẽ xúc phạm trọng tài chính Ayza Gamez và sau đó sỉ nhục cả trợ lý trọng tài trên đường rời sân.

img
"Chửi" trọng tài, Ramos (phải) phải trả giá đắt.

Sau khi nhận được báo cáo từ trọng tài Ayza Gamez, hôm qua LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định đình chỉ thi đấu 5 trận đối với Ramos. Theo đó, hậu vệ của Real sẽ bị cấm thi đấu ở các trận gặp Osasuna, Valencia và Getafe (La Liga), cùng 2 trận tại vòng tứ kết Cúp Nhà vua gặp Valencia. Án phạt sẽ bắt đầu có hiệu lực từ cuối tuần này.

Ramos ngồi ngoài cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid mất đi cặp trung vệ tốt nhất của mình. Bởi trước đó, Pepe vừa phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương ở mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng.

Ngoài vị trí trung vệ, bộ đôi hậu vệ cánh Fabio Coentrao và Marcelo của Kền kền trắng vẫn chưa đảm bảo thể lực sau khi hồi phục chấn thương.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem