Real chi 40 triệu bảng “săn” Suarez

Thứ hai, ngày 27/05/2013 07:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Suarez đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng với 30 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn sau 44 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Liverpool.

img
 

Tuy đang phải lãnh án treo giò 10 trận do có hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea nhưng không thể phủ nhận rằng, Suarez chính là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm này.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng của mình, tiền đạo người Uruguay đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu âu như Bayern Munich, Man City, Juventus, Barcelona, Paris Saint-Germain và mới đây nhất là Real Madrid.

Năm nay, cả Karim Benzema và Gonzalo Higuain đều không có được phong độ tốt. Đó chính là nguyên nhân khiến Los Blancos phải trải qua một mùa giải trắng tay. Vì vậy, chủ tịch Florentino Perez đang muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công đội nhà.

Thời gian vừa qua, mục tiêu hàng đầu mà Real nhắm tới chính là Edinson Cavani của Napoli. Tuy nhiên, do mức phí phá vỡ hợp đồng của Cavani lên tới 52 triệu bảng nên đội bóng Hoàng gia đã chuyển hướng sang theo đuổi Suarez.

Theo tiết lộ của The Sun, ban lãnh đạo Real đã có cuộc tiếp xúc với Pere Guardiola, em trai Pep Guardiola và cũng là người đại diện của Suarez để nhanh chóng đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Bernabeu.

Mặc dù phía Liverpool đã tuyên bố, họ sẽ nỗ lực giữ chân Suarez bằng mọi giá, song Florentino Perez vẫn tự tin vào khả năng họ sẽ thành công trong thương vụ này, bởi ban lãnh đạo Liverpool sẽ khó có thể làm lơ trước mức giá 40 triệu bảng. Mặt khác, Suarez cũng đang muốn “đào tẩu” khỏi The Kop sau khi phải hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích về hành vi cắn Ivanovic.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem