Real đặt giá 25 triệu bảng cho Van Persie

Thứ tư, ngày 19/01/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công Real, Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie trong mùa hè tới.
Bình luận 0

Do Gonzalo Higuain phải nghỉ thi đấu bốn tháng sau ca phẫu thuật chứng thoát vị nên trong tay Mourinho chỉ còn trung phong duy nhất là Karim Benzema.

img

Vì vậy, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẵn sàng cấp kinh phí để “Người đặc biệt” chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với tuyển thủ Pháp.

Thời gian qua, Mourinho đã từng xem Ruud van Nisterooy và Miroslav Klose là giải pháp trước mắt để đối phó với cuộc khủng hoảng nhân sự trên hàng công. Nhưng mới đây, chiến lược gia người Bồ đã từ bỏ ý định và chuyển hướng sang theo đuổi Van Persie.

Mặc dù thường xuyên dính chấn thương trong những mùa giải gần đây, song cầu thủ 27 tuổi này vẫn luôn giữ được phong độ thi đấu và “nhả đạn” khá đều đặn mỗi khi ra sân thi đấu.

Tuy Arsene Wenger đang cố gắng làm mọi cách để giữ chân cựu cầu thủ Feyenoord nhưng Mourinho tin rằng, tuyển thủ Hà Lan sẽ cân nhắc lời đề nghị của Real nếu Arsenal tiếp tục “trắng tay” ở mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem