Real gây sốc với kế hoạch săn Messi

Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang nuôi kế hoạch táo bạo: thanh lý Cristiano Ronaldo để lấy chỗ và tiền chiêu mộ Lionel Messi.
Bình luận 0

Thời gian qua, Ronaldo đã không ít lần “làm mình, làm mẩy” tại sân Bernabeu. Mới đây, CR7 còn thẳng thừng từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mà Real đưa ra.

img
 

Do hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Real sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015 nên các ông chủ Nhà trắng đang muốn bán cầu thủ chạy cánh người Bồ càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bị rớt giá.

Hiện cả M.U, Man City và Paris Saint-Germain đều đang đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Ronaldo. Tuy nhiên, để giải cứu CR7 khỏi "nỗi buồn Real Madrid", một trong ba đội bóng này cần phải chứng tỏ được tiềm lực tài chính trước cái mức giá 145 triệu euro mà Real đang treo cao với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Về phần mình, nếu thanh lý được Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez sẽ tiến hành một kế hoạc gây sốc: chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của đại kình địch Barcelona. Được biết, thương nhân 65 tuổi đã đệ trình kế hoạch “đi săn” Messi lên ban lãnh đạo Real.

Cách đây ít ngày, Messi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè năm 2018. Điều đó có nghĩa, M10 sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia tới năm 31 tuổi. Trong bản hợp đồng của chân sút 25 tuổi với đội bóng xứ Catalan có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu euro.

Câu hỏi đặt ra là liệu Real có cơ may thành công trong thương vụ này? Câu trả lời là hoàn toàn có thể, bởi Florentino Perez vốn nổi tiếng là một người có tài thuyết phục và thường xuyên tạo ra những phi vụ chuyển nhượng cầu thủ đình đám.

Còn nhớ, hồi mùa hè năm 2000, Perez đã khiến cả thế giới phải ngã mũ thán phục khi thực hiện cú “áp phe” đưa tiền vệ Luis Figo từ Barca về sân Santiago Bernabeu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ: 58,5 triệu euro. Vậy thử hỏi tại sao ông trùm ngành xây dựng tại xứ sở bò tót không thể tái hiện lại điều tương tự với Messi?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem