Real muốn "rút ruột" Arsenal

Thứ bảy, ngày 05/02/2011 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Robin van Persie và Gael Clichy của Arsenal vào cuối mùa giải với giá 45 triệu bảng.
Bình luận 0

Trước khả năng phải ngậm ngùi nhìn Barca đăng quang tại La Liga lần thứ 3 liên tiếp, Jose Mourinho rất muốn tăng cường sức mạnh cho Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu mà ông đang nhắm tới là bộ đôi Van Persie và Clichy của Arsenal.

img
Van Persie đang được nhắm về Bernabeu để tăng cường khả năng tấn công cho Real

Do Gonzalo Higuain phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Karim Benzema không có được phong độ tốt nhất, tân binh Adebayor chưa thể hòa nhập vào lối chơi của đội bóng mới nên "Người đặc biệt" muốn đưa Van Persie về Bernabeu nhằm tăng cường khả năng tấn công cho "Kền kền trắng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng hy vọng sẽ chiêu mộ được hậu vệ Gael Clichy để hỗ trợ cho Marcelo. Mặc dù thi đấu rất lên chân nhưng hậu vệ người Brazil vẫn chưa cho thấy được sự chắc chắn bên hành lang cánh trái.

img
Hậu vệ Gael Clichy

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng The Gunners để Clichy ra đi là không nhỏ, vì cầu thủ trẻ Kieran Gibbs hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia thuyết phục Arsene Wenger bán Van Persie, bởi cựu cầu thủ Feyenoord luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công Arsenal trong những năm gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem