Real nhảy vào cuộc đua giành Alexis Sanchez

Thứ tư, ngày 04/05/2011 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm qua mặt M.U và Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez, Real Madrid sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Udinese nhả người.
Bình luận 0

Mặc dù đang được cả M.U và Man City theo đuổi nhưng mới đây, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi đã có cuộc hội đàm với các quan chức Real để bàn về khả năng Sanchez chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia trong mùa hè tới.

img

Hiện Jose Mourinho đang xem Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh tấn biên cho Real. Được biết, mức giá mà Los Blancos đưa ra là 32 triệu bảng, bằng với con số mà Man City sẵn sàng trả cho Udinese để có Sanchez, nhưng xét về mức độ hấp dẫn, Real hoàn toàn hơn hẳn Man City.

Do Emmanuel Adebayor không có ý định trở lại City of Manchester sau thời gian cho mượn tại Real nên Roberto Mancini rất muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez để có thêm sự lựa chọn nơi hàng công của Man City.

Tuy đã theo đuổi Sanchez từ khi anh còn khoác áo CLB Cobreloa của Chile nhưng khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là rất thấp, vì đội chủ sân Old Trafford chỉ đồng ý chi ra 18 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem