Real tìm người thay thế Mourinho

Thứ tư, ngày 26/01/2011 18:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên danh sách các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho nếu trường hợp “người đặc biệt” ra đi vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Do có bất đồng với giám đốc điều hành Jorge Valdano về việc tăng cường nhân sự cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nên chiến lược gia người Bồ đã công khai ý định ra đi trong mùa hè tới.

img
Florentino Perez đang rục rịch tìm người thay thế Mourinho

Mặc dù rất muốn thuyết phục Mourinho tiếp tục dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, nhưng Perez vẫn lên phương án dự phòng trong trường hợp cựu HLV Chelsea ra đi vào ngày 30-6.

Theo tờ Sport, có bốn cái tên đang được ông trùm của ngành xây dựng đưa vào tầm ngắm đó là Rafa Benitez (người từng giúp Valencia vô địch La Liga vào năm 2002 và 2004), Michel (một huyền thoại trước đây của Real và hiện đang dẫn dắt Getafe).

Bên cạnh đó, HLV ĐT Pháp Laurent Blanc và Carlo Ancelotti cũng là những ứng cử viên sáng giá cho “chiếc ghế nóng” tại sân Santiago Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem