Real tính bán Kaka để níu chân Ronaldo

Thứ năm, ngày 03/01/2013 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ronaldo dự tính sẽ thực hiện nốt hai năm rưỡi hợp đồng còn lại với Real để rồi ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia cố giữ chân cầu thủ này bằng việc tăng lương.
Bình luận 0

Vừa qua, một tờ báo thân Real Madrid đã phát đi thông tin: Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Sau đó, lần lượt xuất hiện những tin đồn cho rằng CR7 đang được Man City, M.U và Paris Saint-Germain theo đuổi. 

img
 

Về phần mình, Ronaldo lảng tránh đề cập tới vấn đề này. Trong buổi họp báo hôm qua, khi được hãng thông tấn Reuters hỏi về hợp đồng giữa anh và Real, Ronaldo đã đánh trống lảng: “Đây là chủ đề đã được đề cập nhiều và tôi không muốn nhắc thêm về nó. Hợp đồng giữa tôi và CLB còn hai năm rưỡi nữa mới hết hạn”.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định, cầu thủ người Bồ Đào Nha dự định thực hiện nốt thời hạn hai năm rưỡi hợp đồng còn lại với Real để rồi ra đi dưới dạng cầu thủ tự do, thay vì tìm một bến đỗ mới ngay lập tức qua con đường chuyển nhượng.

Trong khi đó, Real vẫn cố gắng níu kéo ngôi sao người Bồ Đào Nha bằng việc đề nghị một bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa sau thuế. Một mức lương đưa CR7 trở thành cầu thủ Real Madrid được trả lương cao nhất. 

Thậm chí, những nguồn tin nội bộ của Real còn cho biết, lãnh đạo đội bóng này đã tính tới phương án đáp ứng mức lương mới của Ronaldo. Một trong số những giải pháp được đưa ra là bán Kaka-cầu thủ đang thất sủng ở Santiago Bernabeu, để giải phóng quỹ lương, có thêm nguồn tiền bù đắp vào mức lương mới cho CR7. Hiện Kaka đang ngốn của Real 12 triệu euro/mùa trước thuế (9 triệu euro sau thuế).

Phải chăng Ronaldo quá quan trọng với Real Madrid đến độ lãnh đạo đội bóng này phải tìm mọi cách để gia hạn hợp đồng với anh?

Có lẽ nói CR7 quan trọng với...Chủ tịch Florentino Perez của Real, thì chính xác hơn. Bởi vào mùa hè năm nay, đội bóng Hoàng gia sẽ tiến hành bầu cử Chủ tịch mới. Thế nên, cơ hội tái đắc cử của Florentino Perez sẽ giảm đi nếu như không giữ được Ronaldo-bản hợp đồng được coi là dấu ấn đặc biệt của vị Chủ tịch này trong nhiệm kỳ qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem