Real và AC Milan tranh giành Kompany

Thứ năm, ngày 27/10/2011 06:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, cả Real Madrid và AC Milan vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ quân Man City Vincent Kompany.
Bình luận 0

Trong vòng 1 năm qua, Kompany đã có sự tiến bộ vượt bậc trong đội hình Man City. Hiện tuyển thủ Bỉ đang được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League. Điều đó lý giải tại sao Roberto Mancini quyết định trao chiếc băng đội trưởng của The Citizens cho anh.

img

Với phong độ cực kỳ ấn tượng đó, Kompany đang được hai đội bóng hàng đầu châu Âu là AC Milan và Real Madrid theo đuổi.

Do lão tướng Alessandro Nesta đã sắp tới tuổi “về hưu” nên Massimiliano Allegri đang xem cầu thủ 25 tuổi là mục tiêu lý tưởng để gánh vác trách nhiệm mà Nesta để trong màu áo Milan. Trong khi đó, Jose Mourinho cũng muốn đưa Kompany về sân Bernabeu để dần thay thế Ricardo Carvalho.

Ở thời điểm này, đội bóng vùng Eastland vẫn đang trong quá trình thương lượng để gia hạn hợp đồng với Vincent Kompany, dù bản hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2014. Để thuyết phục thủ cựu cầu thủ Hamburg ở lại, phía Man City sẵn sàng tăng cho anh lên 120.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với con số hiện tại mà cầu thủ này đang hưởng.

Với sự hậu thuẫn của các ông chủ người Ả Rập, tiền bạc không phải là vấn đề đáng quan tâm với Man City ở thời điểm này. Do đó, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân Kompany trước sự ve vãn của Real và AC Milan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem