RIM thu hồi 935 chiếc PlayBook bị lỗi phần cứng

Thứ ba, ngày 17/05/2011 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng RIM (Research In Motion) vừa tuyên bố công khai thu hồi lại 935 chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook do bị lỗi phần cứng, làm cho người dùng không thể cài đặt phần mềm như ý được.
Bình luận 0

Nếu ai đã mua BlackBerry PlayBook ở Staples thì có thể truy cập vào trang web Engadget để xem số serial các máy bị lỗi, cần thu hồi lại để sửa chữa. Trên trang web Engadget đăng tải đến 935 số serial máy tính bảng BlackBerry PlayBook bị lỗi phần cứng để khách hàng tự tra cứu, đem máy bị lỗi trả về cho RIM sửa chữa.

img
Chiếc BlackBerry PlayBook

Nếu bạn mua BlackBerry PlayBook từ gian hàng Staples về mà máy không hoạt động hay đang chạy thì đột ngột dừng lại thì có thể mang đến cửa hàng yêu cầu đổi lại.

img
Danh sách số serial BlackBerry PlayBook được đăng tải trên trang web Engadget

Chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook được hy vọng là “cú huých” giúp RIM lấy lại vị thế của mình trên thị trường di động vốn đã bị đối thủ Apple chiếm lĩnh. PlayBook chạy hệ điều hành của công ty QNX Software Systems mà hãng RIM mua lại từ năm ngoái.

Hiện nay vẫn còn ít ứng dụng dành cho Playbook. IPad của hãng Apple được ưa chuộng phần lớn là nhờ kho ứng dụng phong phú. Xem ra hy vọng của RIM khó trở thành sự thật.

Theo Engadget, Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem