“Ro béo” nhập viện vì sốt xuất huyết

Thứ năm, ngày 05/01/2012 16:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 3.1, cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo đã phải nhập viện Trancoso ở Bahia để điều trị căn bệnh sốt xuất huyết.
Bình luận 0

Mới đây, “Người ngoài hành tinh” đã khiến người thân, bạn bè và các fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi anh phải nhập viện vì mắc bệnh sốt xuất huyết. Trong thời gian qua, sốt xuất huyết đã phát triển thành một đại dịch ở Brazil.

img

Do nhập viện điều trị kịp thời cộng với một nền tảng thể lực và sức đề kháng tốt nên căn bệnh sốt xuất huyết của cựu cầu thủ 35 tuổi đã thuyên giảm rõ rệt sau một ngày điều trị và anh bắt đầu có thể đi lại bình thường.

Sau khi hồi phục, “Ro béo” đã đăng tải một số hình ảnh năm viền của mình lên tài khoản Twitter. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các bác sĩ, gia đình, bạn bè và người hâm mộ vì sự quan tâm dành cho mình.

Ronaldo nói: “Thứ Ba vừa qua, tôi đã phải vào bệnh viện Trancoso để điều trị căn bệnh sốt xuất huyết. Nhờ sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ cũng như những lời động viên, thăm hỏi của gia đình, bạn bè và người hâm mộ nên tôi đã hồi phục rất nhanh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem