Rò rỉ ảnh ngực trần, cô giáo mất việc

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một giáo viên dạy mỹ thuật của trường Harrow danh tiếng bậc nhất nước Anh đã phải nghỉ việc khi những bức ảnh ngực trần của cô bị rò rỉ, lưu truyền trong giới đồng nghiệp và học sinh nam.
Bình luận 0

Cô giáo Joanne Salley, 32 tuổi, đã tạo dáng và chỉ mặc duy nhất chiếc quần bò bó sát để chụp ảnh. Những bức ảnh “khiêu khích” này được chụp trong một căn phòng nghệ thuật của trường do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Corthine Fiona thực hiện.

img

Sau đó, họ đã để quên chiếc thẻ nhớ ở trong phòng vẽ thử của nhà trường và một học sinh đã phát hiện ra điều bí mật ở bên trong. Những hình ảnh gợi cảm của cô giáo ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trong hơn 800 học sinh nam của trường. Thậm chí, chúng còn trở thành đề tài bàn tán của các giáo viên nam và nhân viên nhà bếp.

Sau khi vụ việc vỡ lở, lãnh đạo nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với cô Joane.

img

Cô giáo Joane từng là một hoa khôi của trường Đại học danh tiếng Cambrigde. Ngôi trường Harrow mà cô theo dạy nhiều năm từng là nơi học của hai trong số các vị vua của nước Anh và bảy thủ tướng trong đó có cả Sir Winston Churchill.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem