Robinho bào chữa cho thất bại của Brazil

Thứ hai, ngày 18/07/2011 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Robinho cho rằng, Brazil bị loại khỏi tứ kết Copa America là kém may mắn vì họ đã thi đấu tốt hơn so với đối thủ Paraguay.
Bình luận 0

Ở trận đấu hồi rạng sáng nay, cả Brazil và Paraguay đều không thể đưa được bóng vào lưới đối phương trong suốt 120 phút thi đấu và phải chấp nhận bước vào loạt đá luân lưu cân não.

Trên chấm 11m, cả 4 cầu thủ đá đầu tiên của Selecao đều không thực hiện thành công, trong khi Marcelo Estidarribia và Cristian Riveros bên phía Paraguay đã đánh bại được thủ thành Julio Cesar. Với kết quả thua 0-2 trên chấm phạt đền, Brazil đã sớm trở thành cựu vương.

img

Theo Robinho, các vũ công Samba đã thi đấu tốt hơn so với đối thủ Paraguay và việc họ bị loại là do thiếu may mắn.

Robinho nói: “Tôi nghĩ rằng, Brazil đã có một kỳ Copa America thi đấu tốt. Tuy sớm bị loại, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi ra về.

Đương nhiên là tôi và các đồng đội cảm thấy buồn và thất vọng vì không bảo vệ được ngôi vô địch của mình. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thi đấu lấn lướt Paraguay nhưng do không tận dụng được cơ hội ghi bàn nên Brazil đã bị đối thủ đánh bại sau loạt đá penalty may rủi.

Đối với những đội bóng chơi tốc độ và kỹ thuật như Brazil, việc phải gặp một đối thủ chơi rắn như Paraguay cũng như mặt sân không tốt đã khiến các tình huống lên bóng của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem