Ronaldo cam kết không gia nhập Man City

Thứ năm, ngày 06/09/2012 13:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ không bao giờ chuyển sang đầu quân cho Man City, khi ông thầy cũ Sir Alex Ferguson còn đang dẫn dắt M.U.
Bình luận 0

Sau khi Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ Real Madrid, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc CR7 sẽ chia tay Los Blancos nếu đội bóng Hoàng gia không chấp nhận tăng lương cho mình lên mức 25 triệu bảng/năm.

img
 

Ngay lập tức, ban lãnh đạo Man City đã tiến hành họp khẩn cấp và đi đến quyết định bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 96 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ không bao giờ khoác áo Man City, khi Sir Alex còn đang dẫn dắt đội bóng cũ M.U. từ trước đến nay, M.U và Man City luôn là hai đội bóng không “đội trời chung” và luôn có thái độ thù địch lẫn nhau.

Một nguồn tin thân cận với Ronaldo cho biết: “Cristiano luôn tôn trọng Sir Alex. Tuy đã chia tay M.U được hơn 3 năm nhưng anh ấy vẫn luôn nói chuyện với Ferguson. Ronaldo không muốn làm tổn thương Red Devils và Ferguson bằng cách chuyển sang đầu quân cho Man City”.

Về phần mình, CR7 chia sẻ: “Khi gia nhập M.U, tôi mới chỉ 18 tuổi. Sir Alex đã dạy tôi rất nhiều điều để giúp tôi trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới. Ông ấy giống như một người cha của tôi.

Tôi đã làm việc với Ferguson trong thời gian 6 năm. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Theo quan điểm của tôi, Sir Alex và Jose Mourinho là hai nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem