Ronaldo gieo sầu tương tư cho M.U

Chủ nhật, ngày 09/06/2013 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang được đội bóng cũ M.U săn đón, song tiền vệ Cristiano Ronaldo tỏ ra khá "đỏng đảnh". Anh vừa lên tiếng bóng gió về khả năng gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.
Bình luận 0

Thời gian qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để thuyết phục Ronaldo quay trở lại thi đấu tại “mái nhà xưa” Old Trafford. Để mua lại CR7, tân vương Premier League chi ra 65 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục tại đảo quốc sương mù.

img
 

Được biết, các quan chức M.U đang nỗ lực hoàn tất hợp đồng với Ronaldo trước ngày 8.8 để cầu thủ chạy cánh người Bồ có thể tái ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu giao hữu với Sevilla vào ngày 9.8 (trận đấu tôn vinh những đóng góp của Rio Ferdinand cho M.U).

Bên cạnh mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Ronaldo mức lương trên 300.000 bảng (mức lương cao nhất tại Premier League).

Tuy nhiên, hôm 8.6 vừa qua, Ronaldo vừa khiến M.U không khỏi chưng hửng khi tuyên bố, anh không loại trừ khả năng sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó lâu dài với Real Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa siêu sao 28 tuổi với Kền kền trắng có thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Ronaldo nói: “Thành thật mà nói, tôi không hề lo lắng về tương lai của mình. Tôi nghĩ, mình và ban lãnh đạo Real sẽ sớm đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Còn nhớ, cách đây ít ngày, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ cam kết tương lai với Real nếu các ông chủ Nhà trắng chấp nhận trả cho mình mức lương 17 triệu bảng/năm (tương đương với mức 345.000 bảng/tuần).

Bên cạnh đó, CR7 cũng muốn được hưởng 100% số tiền thu được từ các hợp đồng tài trợ hình ảnh của mình trị giá 15 triệu bảng/năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem