Ronaldo hăm dọa báo giới

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lớn tiếng tuyên bố sẵn sàng đưa bất cứ tờ báo hoặc kênh truyền hình nào ra tòa nếu tiếp tục đăng tải những thông tin sai lệch về mình.
Bình luận 0

Là một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới là luôn tỏ ra tự cao nên Ronaldo luôn được xem là một đề tài bất tận của các phương tiện truyền thông cũng như các tay săn ảnh trên khắp thế giới.

img
 

Hôm qua, Ronaldo đăng đàn trên mạng xã hội Facebook và bày tỏ sức bực bội với các phương tiện truyền thông và cho rằng báo giới đăng tải những thông tin sai lệch về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình.

Thậm chí, cầu thủ chạy cánh người Bồ còn tuyên bố, anh không thể tiếp tục chịu đựng thêm việc bị dựng chuyện liên quan tới mình, và sẵn sàng kiện bất cứ tờ báo hoặc kênh truyền hình nào tiếp tục đăng tải những thông tin mà CR7 cho rằng sai lệch về mình.

Ronaldo cảnh báo trên Facebook: “Một lần nữa, tôi muốn nhắc lại với tất cả các phương tiện truyền thông là tôi không muốn tiếp tục phải nghe hay đọc được những thông tin vô lý liên quan tới sự nghiệp hay cuộc sống riêng tư của mình. Nếu phát hiện thấy điều này, tôi sẽ nói chuyện với luật sư của mình và đưa vụ việc ra tòa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem