Ronaldo: Không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo đã tuyên bố như vậy sau khi lá thăm may rủi đã đẩy Real của anh đối đầu với đội bóng cũ M.U ở vòng knock-out Champions League 2012-2013.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2009, Ronaldo chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng. Thế nhưng thời gian có lẽ chẳng làm phai nhạt cái tên M.U trong tâm trí CR7.

img
Ronaldo vẫn dành những tình cảm ấm áp cho M.U.

Chẳng thế mà, cầu thủ này vẫn luôn nói rằng, quãng thời gian 6 năm chơi bóng ở Premier League dưới màu Quỷ đỏ, là "khoảng đời đẹp đẽ và hạnh phúc của tôi", và mỗi khi nhớ về M.U, "tôi lại thấy một cảm giác ấm ấp. Đó thực sự là gia đình của tôi. Không có họ, không có Sir Alex, tôi đã chẳng có ngày hôm nay"

Trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha) hôm qua sau khi kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League đưa Real Madrid và M.U vào một cặp đấu, Ronaldo đã nói: "Tôi sẽ không ăn mừng nếu như ghi bàn thắng vào lưới M.U".

Tuyên bố này của CR7 cũng làm người ta nhớ lại cái ngày cuối tháng 9.2007. Sau khi ghi bàn thắng giúp M.U đánh bại đội bóng cũ Sporting Lisbon vào hôm đó, Ronaldo đã...cúi đầu xin lỗi các CĐV của Sporting Lisbon-đội bóng mà anh từng có 7 năm khoác áo trước khi đầu quân cho M.U.

Trong một diễn tiến khác, CR7 cũng vừa bóng gió về khả năng chia tay sân Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải nếu không được lãnh đạo Real Madrid tăng lương. Còn nhớ khi chiêu mộ anh vào năm 2009, lãnh đạo Real đã hứa sẽ luôn đảm bảo Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

img
 

Kể từ đó đến nay, chân sút 27 tuổi đã có 170 pha lập công sau 169 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia đoạt 1 chức vô địch La Liga và 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Mới đây, Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè năm 2018. Với bản hợp đồng mới này, mức lương sau thuế của M10 sẽ được tăng lên thành 12,5 triệu bảng/năm, chưa kể tiền thưởng.

Chứng kiến Messi được Barca ưu đãi, Ronaldo đã không khỏi ấm ức. Bởi mức lương hiện nay của anh chỉ là 9,2 triệu bảng/năm. Theo cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, anh xứng đáng được Real đối xử đặc biệt giống như Messi.

Nhật báo thể thao hàng đầu tại xứ sở bò tót là Marca còn đưa tin, Ronaldo đang tính tới khả năng rời sân Bernabeu vào cuối mùa giải 2012-2013 nếu ban lãnh đạo Kền kền trắng vẫn tiếp tục “ngó lơ” trước yêu cầu của anh.

Chắc chắn, động thái này của Ronaldo sẽ khiến Paris Saint-Germain và Man City như “mở cờ trong lòng”, bởi từ lâu, cả 2 gã nhà giàu này đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của CR7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem