Ronaldo “lên lớp” Balotelli

Thứ năm, ngày 20/01/2011 12:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Cristiano Ronaldo vừa đưa ra lời khuyên với Mario Balotelli rằng, tiền đạo người Italia nên tập trung vào việc chơi bóng hơn là chỉ lo châm chọc các đối thủ.
Bình luận 0

Trước đó ít ngày, “Super Mario” tuyên bố, Wayne Rooney không phải là tiền đạo hay nhất tại thành Manchester. Với sự xuất hiện của tân binh Edin Dzeko, Man City đang có được hàng công mạnh nhất thế giới.

img
CR7 khuyên Balotelli nên nói ít, làm nhiều

Theo cầu thủ 20 tuổi, với bộ ba Tevez - Dzeko – Balotelli, hàng công của The Citizens hiện nay còn mạnh hơn cả Barcelona và Real Madrid.

Trước lời phát biểu ngông cuồng của tuyển thủ Ý, CR7 đã ngay lập tức đưa ra lời “răn dạy” rằng, Balotelli nên tập trung nhiều hơn vào nhiệm vụ chơi bóng của mình.

Ronaldo nói: “Mario là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy nên học cách nói ít và thể hiện đẳng cấp trên sân có nhiều hơn. Ở Premier League, nếu biết lắng nghe và học hỏi, bạn có thể trở thành cầu thủ tuyệt vời. Tôi hy vọng, Balotelli sẽ làm được điều này.

Thời gian qua, Mario lại chú tâm vào nhiều việc ngoài lề hơn là tập trung vào công việc của mình. Đó không phải là thái độ thường thấy của một cầu thủ lớn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem