Ronaldo lý giải nguyên nhân bị CĐV “ghét”

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng thừa nhận, cách anh thể hiện cá tính và lòng kiêu hãnh của mình đã khiến anh đánh mất hình ảnh trong mắt các CĐV.
Bình luận 0

Tuy luôn được đánh giá là một trong hai ngôi sao sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới hiện nay nhưng Ronaldo luôn để thua Lionel Messi trong các cuộc bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Nguyên nhân là do CR7 luôn bị xem là “kẻ đáng ghét” trong mắt rất nhiều CĐV.

img
 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên CNN, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngại ngần thổ lộ về những tính cách của mình vốn không được mọi người yêu thích.

Ronaldo chia sẻ: “Tôi không muốn khóc vì những lần mất điểm trong mắt các CĐV vì tính tự cao, nhưng lắm lúc tôi cũng thấy hối tiếc. Đây là điều mà không bao giờ tôi có câu trả lời chính xác 100% cả, bởi ngay cả tôi cũng không hiểu rõ nó. Nhưng dù sao, tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận thay đổi tính cách vì người khác. Tôi không phủ nhận một điều là đôi lần tôi tạo nên hình ảnh xấu trên sân do cách nghĩ rằng mình luôn là quan trọng nhất, luôn là số một”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chia sẻ về máu ăn thua của anh: “Nếu bạn thật sự hiểu hoặc là một người bạn và tâm sự cả ngày với tôi, có lẽ bạn sẽ hiểu rằng tôi là kẻ ghét thất bại. Đôi khi trong hồ bơi, tôi và bạn gái còn bơi đua nữa. Có thể, tôi sẽ phải cho cô bạn gái cơ hội chiến thắng để làm cô ấy vui. Nhưng tôi vẫn thích chiến thắng bởi đơn giản, tôi ghét việc phải đón nhận thất bại”.

Người ta gọi tôi là kẻ kiêu căng, ngạo mạn. Tôi đồng ý nhưng không phải tất cả. Một ngày nào đó, tôi muốn ngồi lại với họ và tìm hiểu tại sao họ lại nghĩ tôi ngạo mạn. Tôi muốn họ hiểu Cristiano Ronaldo thực sự là người như thế nào”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem