Ronaldo chưa bao giờ xem Messi là bạn

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lên tiếng khẳng định, anh chưa bao giờ xem chân sút Lionel Messi bên phía Barcelona là bạn của mình.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, Ronaldo và Messi luôn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau trong cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân cao quý như Vua phá lưới La Liga (Pichichi), Chiếc giày Vàng châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hay Quả bóng Vàng FIFA.

img
 

Mặc dù phủ nhận chuyện bất đồng và bày tỏ sự tôn trọng đối với Messi, song ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng tuyên bố, anh chưa bao giờ xem chân sút người Argentina là một người bạn của mình.

Ronaldo phát biểu trên beIN Sport: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ chuyên nghiệp với anh ấy giống như với tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp khác trên thế giới. Thế nhưng, tôi và Lionel không phải là bạn bè. Đơn giản vì chúng tôi không chia sẻ cùng một phòng thay đồ với nhau.

Tôi luôn dành sự tôn trọng đối với Lionel nhưng chúng tôi không phải là một người bạn thực sự của nhau. Tuy vậy, giữa chúng tôi không có mâu thuẫn với nhau. Trong vòng 5 năm qua, tôi luôn kiểm soát rất tốt mối quan hệ giữa mình với tất cả các đồng nghiệp khác ở bên trong cũng như ngoài sân cỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem