Ronaldo muốn xô đổ kỷ lục ghi bàn tại La Liga

Thứ ba, ngày 04/10/2011 20:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo tuyên bố, anh đang nỗ lực để phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại La Liga mà chính mình đã lập nên ở mùa giải 2010-2011.
Bình luận 0

Mùa bóng trước, CR7 đã đoạt danh hiệu vua phá lưới La Liga (Pichichi) với 40 bàn, vượt qua kỷ lục ghi 38 bàn mà hai “tiền bối” Telmo Zarra (Athletic Bilbao) đã thiết lập ở mùa giải 1950-1951 và Hugo Sanchez (Real Madrid) mùa giải 1989-1990.

img

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca, cầu thủ chạy cánh người Bồ khẳng định, anh rất muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn của chính mình tại La Liga. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Ronaldo đã có 7 pha lập công.

Ronaldo nói: “Trong bóng đá cũng như cuộc sống, không có điều gì là không thể đạt được. Do đó, tôi vẫn hy vọng và tự tin vào khả năng mình có thể phá vỡ được kỷ lục ghi bàn mà mình đã thiết lập tại La Liga mùa trước. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng đội, những người đã giúp tôi có được thành công đó.

Mặc dù rất muốn ghi được thật nhiều bàn thắng, song tôi sẽ không bao giờ xem nhẹ việc kiến tạo cơ hội cho các đồng đội lập công. Đối với tôi, giúp Real Madrid đoạt được các danh hiệu mới chính là mục tiêu quan trọng nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem