Ronaldo: Real là đội bóng vĩ đại nhất thế giới

Thứ bảy, ngày 12/02/2011 17:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cristiano Ronaldo cho rằng, Real Madrid chính là đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới mà anh từng được biết tới.
Bình luận 0
img

Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha cho biết, anh đang nỗ lực hết mình để ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận chung kết Copa del Rey nhằm giúp Real giành chức vô địch cũng như đòi lại món nợ thua 0-5 trong trận El Clasico hồi tháng 11-2010.

Cựu cầu thủ M.U nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một CLB nào vĩ đại như Real. Đội bóng của tôi có bề dày truyền thống cũng như một lượng CĐV khổng lồ. Mỗi khi đi tới những vùng đất khác, chúng tôi luôn ngạc nhiên trước tình cảm và sự yêu mến của các fan dành cho đội bóng.

Tôi đã học được cách chịu đựng những lời chỉ trích cũng như thái độ thiếu tôn trọng của mọi người dành cho mình. Tôi luôn cố gắng biến nó thành động lực để thi đấu tốt hơn. Mục tiêu của tôi mỗi khi ra sân là ghi được nhiều bàn thắng và giúp Real giành trọn 3 điểm”.

Ronaldo khẳng định, khao khát ghi bàn vào lưới Barca của anh không phải nhằm mục đích trả đũa đối thủ: “Sau trận El Clasico, đôi chân tôi đã bị thâm tím, nhưng đó là điều bình thường. Tôi đã quá quen với những pha vào bóng ác ý của các đối thủ. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi luôn cố gắng đứng dậy để chứng tỏ mình sau mỗi lần vấp ngã.

Để có được thành công, bạn phải làm việc chăm chỉ và có niềm tin vào chính bản thân mình. Nếu làm được điều đó, tôi dám chắc rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì mình muốn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem