Ronaldo: Tôi đã tìm lại niềm vui

Thứ năm, ngày 20/09/2012 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh đã tìm lại niềm vui sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Man City.
Bình luận 0

Sau chiến thắng 3-0 trước Granada của Real cách đây hơn 2 tuần, Ronaldo đã công khai thừa nhận mình rất “buồn” nhưng tiết lộ lý do vì sao. Điều này đã làm chấn động dư luận và dấy lên vô số tin đồn về tương lai của CR7 ở sân Bernabeu.

img
 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã chuyển biến tích cực hơn khi Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 trước Man City. Cầu thủ 27 tuổi cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng và vui sướng tột đỉnh vì chiến công lớn lao của mình và các đồng đội vừa lập được trước Man City.

Ngay sau khi sút tung lưới thủ thành Joe Hart, Ronaldo liền chạy về phía góc sân, trượt dài rồi nằm xuống biểu lộ niềm hạnh phúc ngập tràn. Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng không giấu được cảm xúc, quỳ gối xuống sân để ăn mừng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Ronaldo hồ hởi phát biểu: “Đây là trận đấu rất hay và vô cùng quan trọng, bởi đó là trận mở màn ở Champions League. Real đã chơi tốt và gây ấn tượng mạnh đối với người xem, nhất là trong hiệp hai.

Tôi rất vui vì điều đó nên đã ăn mừng và thực sự cần phải ăn mừng. Trước trận đấu, tất cả các cầu thủ Real đều tin vào một chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem