Rooney có thể mất suất đá chính ở Euro 2012

Thứ hai, ngày 10/10/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Fabio Capello vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Wayne Rooney rằng, nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình, R10 hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2012.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Montenegro hồi cuối tuần qua, tiền đạo M.U đã bị trọng tài Wolfgang Stark truất quyền thi đấu ở phút 73 do có pha phạm lỗi nguy hiểm khi đá liên tiếp hai lần vào chân của hậu vệ Miodrag Dzudovic.

img

Với thẻ đỏ trên, Rooney đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò từ 1-2 trận tại vòng chung kết Euro 2012. Được biết, trong tuần này, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ đưa ra phán quyết về trường hợp của Rooney.

“Don Fabio” cho biết, ông đang xây dựng bộ khung để giúp ĐT Anh vô địch Euro 2012. Do đó, ông có thể loại cầu thủ 25 tuổi khỏi đội hình ngay cả khi anh mãn hạn treo giò. Bên cạnh đó, Rooney cũng sẽ không được triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha diễn ra ở Wembley vào tháng 11 tới.

Capello nói: “Tôi cần tìm ra phương án cho tuyển Anh trong thời gian Wayne bị tro giò. Nếu không biết ăn năn hối cải, anh ấy hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị trong suốt thời gian diễn ra Euro 2012. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, tôi đã không ít lần để các cầu thủ giỏi trên băng ghế dự bị”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem