Rooney phủ nhận tin đồn chia tay M.U

Thứ năm, ngày 30/08/2012 11:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng khẳng định, những tin đồn về việc anh sắp phải chia tay M.U là hoàn toàn vô lý và không có căn cứ.
Bình luận 0

Báo chí xứ sở sương mù đã đưa tin, thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Sir Alex với Rooney luôn trong tình trạng căng thẳng. Nguyên nhân xuất phát từ việc “Máy sấy tóc” vẫn chưa nguôi ngoai việc R10 đã có ý định chuyển sang đầu quân cho Man City hồi tháng 10.2010.

img
 

Chính vì vậy, Ferguson đang tính tới khả năng bán Rooney vào cuối mùa giải 2012-2013 với giá 40 triệu bảng, bởi trong tay ông đã có một chân sút đẳng cấp khác là Robin van Persie. Ở thời điểm này, cầu thủ 26 tuổi đang phải ngồi dưỡng thương khoảng 4 tuần do bị rách đùi phải trong trận gặp Fulham hồi cuối tuần qua.

Tuy nhiên, Rooney vừa lên tiếng dập tắt mọi lời đồn đại về tương lai của mình bằng lời tuyên bố, anh sẽ không bao giờ chia tay đội chủ sân Old Trafford. Theo tuyển thủ Anh, những tin đồn về việc anh sắp bị M.U rao bán chỉ là lời bịa đặt và không có căn cứ.

Trên tài khoản Twitter của mình, Rooney đã trấn an các fan hâm mộ M.U tuyên bố: “Những thông tin về việc tôi sắp phải chia tay M.U hoàn toàn là lời bịa đặt. Tôi cảm thấy hạnh phúc và muốn cống hiến cho Red Devils thêm nhiều năm nữa”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem