Rooney sợ bị M.U rao bán

Thứ năm, ngày 30/08/2012 07:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh cảm thấy rất lo lắng trước khả năng sẽ bị Sir Alex Ferguson rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013 với giá 40 triệu bảng.
Bình luận 0

Theo báo chí Anh, thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Sir Alex với Rooney luôn tron tình trạng căng thẳng. Nguyên nhân xuất phát từ việc “Máy sấy tóc” vẫn chưa nguôi ngoai việc R10 đã có ý định chuyển sang đầu quân cho Man City hồi tháng 10.2010.

img
 

Mặc khác, Rooney cũng không đạt được phong độ tốt nhất trong thời gian qua. Với màn trình diễn mờ nhạt trong trận gặp Everton, cầu thủ 26 tuổi đã bị xếp trên băng ghế dự bị ở trận gặp Fulham. Tuy nhiên, khi được tung vào sân, anh đã bị rách đùi chân phải và đang đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Sau khi chiêu mộ được Robin van Persie, Ferguson đã lập tức tính tới khả năng bán Rooney vào cuối mùa giải 2012-2013 với giá 40 triệu bảng, bất chấp việc các fan hậm mộ M.U đang hy vọng cặp “sóng sát” Rooney – Van Persie sẽ tỏa sáng giúp Red Devils chinh phục mọi danh hiệu cao quý trong những năm sắp tới.

Trong quá khứ, Fergie đã từng “tống cổ” không ít trụ cột có bất đồng với mình như Jaap Stam, David Beckham, Ruud van Nistelrooy hay Roy Keane. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiến lược gia người Scotland làm điều tương tự với Rooney.

Do đó, tuyển thủ Anh đang tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh sẽ bị ông thầy của mình rao bán với giá 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem