Đâm chết bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự sát

Thứ sáu, ngày 14/02/2014 14:49 PM (GMT+7)
Khoảng 0h ngày 14.2, tại KTX ĐH Kinh tế (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), Huỳnh Quang Thức (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, sinh viên ĐH Kinh tế) cãi nhau với người yêu, sau đó dùng dao đâm chết người yêu rồi nhảy lầu tự tử.
Bình luận 0
Sáng nay (14.2), sau khi tiếp nhận điều tra, Công an Q.Ngũ Hành Sơn đã bàn giao thi thể cả hai cho gia đình đưa về tổ chức an táng.

Ký túc xá nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: VNN
Ký túc xá nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: VNN

Theo điều tra ban đầu, giữa Thức và H.N.N.A (SN 1993, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, học cùng trường) có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai quan hệ yêu đương từ khi học trung học phổ thông. Thời gian gần đây ra Đà Nẵng học, A cảm thấy không hợp nên quyết định chia tay với Thức.

Tuy nhiên, Thức không đồng ý và vẫn ra sức níu kéo. Ngay trước Lễ Valentine (14.2), Thức chủ động gọi điện thoại rủ A đi chơi nhưng cô gái không đồng ý. Vào khuya 13.2, tức giận, Thức lận theo con dao trong người, đi từ khu A sang khu C của KTX đến phòng 603 (tầng 6, là nơi ở của A), rồi yêu cầu A ra ngoài lan can nói chuyện rõ ràng. Lời qua tiếng lại một lúc, Thức dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người nạn nhân.

Trong lúc các sinh viên khác phát hiện, vội tìm cách đưa A đi cấp cứu, Thức bỏ chạy lên tầng 9 của KTX. Tại đây, đối tượng lòn qua khung cửa lan can rồi gieo mình tự tử, mặc cho nhưng lời khuyên khản giọng của nhiều người chứng kiến.

Về phía nạn nhân A, do vụ việc xảy giữ đêm khuya, quá trình sơ cứu không được tiến hành kịp thời, hơn nữa vết thương khá nặng nên cũng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Kim Oanh (Kim Oanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem