Rủ nhau ăn lá ngón, hai nữ sinh 13 tuổi gọi người thân cầu cứu

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 10/04/2020 20:49 PM (GMT+7)
Giận đứa bạn trong bản trêu đùa, hai nữ sinh 13 tuổi kéo nhau ra bờ suối ăn lá ngón. Song vừa ăn xong lại sợ chết nên hai cháu vội gọi điện thoại cho người thân cầu cứu, song mọi việc đã quá muộn.
Bình luận 0

Tối ngày 10/4, trao đổi với Dân Việt, ông Vi Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ ăn lá ngón khiến 1 nữ sinh 13 tuổi tử vong, 1 nữ sinh khác may mắn được cứu sống.

img

Cây lá ngón mọc hoang dại ở khắp các khe núi ở miền Tây xứ Nghệ. 

Theo đó, đầu giờ chiều 9/4, em Thò Y Nh. (13 tuổi) và Và Y N. (13 tuổi, cùng trú tại bản Mường Lống, xã Tri Lễ) cùng chơi đùa với một số em nhỏ khác trong bản. Trong lúc chơi cùng nhau, Nh. và N. bực tức khi bị một cậu bé trêu chọc nên rủ nhau ra bờ suối hái lá ngón ăn.

“Sau khi ăn lá ngón xong, Nh. sợ chết nên vừa khóc vừa gọi điện thoại về cho chị gái nhờ đưa đi cấp cứu” - trưởng bản Mường Lống nói.

Khoảng 1 giờ sau, người thân tìm đến nơi và đưa cả 2 đi cấp cứu trong tình trạng đã kiệt sức. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện, em Nh. đã tử vong.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem