Rủ rê gái trẻ sống chung khi vợ vừa chết, gã đàn ông để lộ tội ác kinh hoàng

Đàm Anh (Theo The Guardian, Dailymail) Thứ năm, ngày 30/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
Cái chết của người phụ nữ 66 tuổi ban đầu được xác định là do tự sát. Sự thật lẽ ra sẽ mãi mãi chìm vào bóng tối nếu như không có một ngày, người chồng đã “vui miệng” thú nhận với cô gái trẻ tuổi mà hắn đang tán tỉnh.
Bình luận 0

Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Cái chết bất ngờ

Ngày 7/4/2018, Derek Potter, 64 tuổi gọi điện tới trung tâm cấp cứu nói rằng vừa phát hiện ra vợ mình là Lesley Potter (66 tuổi) treo cổ tại nhà riêng tại Mumbles, phía nam xứ Wales (Anh).

img

Derek Potter bị buộc tội sát hại vợ rồi dựng hiện trường giả.

Khi các nhân viên y tế và cảnh sát có mặt, họ thấy bà Lesley nằm trên sàn trong phòng ngủ với chiếc thòng lọng quanh cổ và một sợ dây thừng treo trên xà nhà. Derek nói rằng đã cố gắng cấp cứu cho vợ trong khi đợi cơ quan chức năng đến. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

Cảnh sát khám nghiệm cho biết cái chết của nạn nhân không có bất thường gì và xem đây là một vụ tự sát đơn thuần. Thi thể của Derek được trả lại cho gia đình và việc hỏa táng đã được lên kế hoạch vào ngày 8/5 dù cái chết của bà khiến người con gái cảm thấy nghi ngờ. Cô cho biết không tìm được lý do để mẹ mình phải tự kết liễu cuộc sống như vậy.

Sự thật về cái chết của bà Lesley có lẽ sẽ mãi mãi chìm sâu vào bóng tối nếu như không có một ngày, Derek chính miệng thú nhận việc giết vợ với cô đồng nghiệp xinh đẹp mà hắn ta đang tán tỉnh - Natalia Mikhailoea-Kisselevskaia, 32 tuổi.

Tội ác bị vạch trần

Chỉ khoảng 1 tuần trước ngày thi thể bà Lesley được đem đi hỏa táng, trong một buổi uống rượu với Natalia sau giờ làm, Derek đã sơ hở để lộ cho cô một bí mật đen tối trước khi đề nghị cô dọn vào sống chung với hắn. "Chúng tôi chỉ mới uống lượt đầu tiên thì ông ta nói rằng có chuyện cần phải nói với tôi. Rồi ông ta nói rằng rất yêu vợ nhưng bà ta khiến ông ấy mệt mỏi nên ông ta đã siết cổ bà đến chết", Natalia cho biết.

img

 Natalia Mikhailoea-Kisselevskaia đã vô tình biết được tội ác của Derek Potter.

Ban đầu Natalia còn tưởng Derek đang nói đùa nhưng quan sát phản ứng của hắn, cô biết hắn đang nói sự thật.

Hoảng sợ trước điều Derek vừa thú nhận, Natalia đã nhanh chóng thông báo cho cảnh sát. Lực lượng cảnh sát đã nhập cuộc và điều tra lại từ đầu toàn bộ cái chết của nạn nhân Lesley. Họ cũng yêu cầu người nhà nạn nhân dừng kế hoạch hỏa táng để khám nghiệm tử thi.

Theo báo cáo khám nghiệm pháp y, thi thể của bà Lesley có rất nhiều vết thương, bao gồm cả tổn thương bên trong và nhiều chỗ bị bầm tím rải rác khắp người. Kết quả kiểm tra cũng cho thấy có những dấu hiệu của việc nạn nhân bị siết cổ chết trước khi bị treo cổ, đồng thời có chứng cứ rõ ràng cho thấy Derek hoàn toàn không có ý định hô hấp nhân tạo để cứu vợ khi sự việc xảy ra.

Trước lời buộc tội sát hại vợ và lời khai của Natalia, Derek một mực phủ nhận việc đã giết chết vợ mình mà cho rằng nạn nhân tử vong là do tự sát.

Tuy vậy, trước những bằng chứng rõ ràng, Derek bị cáo buộc đã bóp cổ vợ mình và sau đó dàn dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra rằng vợ mình đã tự sát. Cuối cùng, tòa tuyên phạt Derek mức án chung thân.

-----------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Tội ác của những “phi công trẻ” vào 13h00 ngày 1/5/2020 trên mục Pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem