Rượt đuổi, bắt cướp như phim ở TPHCM

Thứ tư, ngày 01/12/2010 06:08 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau một đoạn đường dài rượt đuổi, bất chấp xe Inova bị lật nghiêng trên hè do ép xe máy của tên cướp vào lề, anh Danh vẫn lao ra đuổi theo và bắt gọn tên cướp.
Bình luận 0

Trưa 30-11, anh Phùng Công Danh, 29 tuổi, lái xe ô tô 7 chỗ đang dừng đèn đỏ trên đoạn đường quốc lộ 1A qua đại lộ Nguyễn Văn Linh thì nhận được tin báo chiếc xe gắn máy của người thân vừa bị cướp và bọn cướp đang chạy về hướng Nguyễn Văn Linh.

Thật ngẫu nhiên, anh Danh nhìn thấy tên cướp đang điều khiển xe bỏ chạy theo hướng quốc lộ 1A về đại lộ Võ Văn Kiệt, nên tăng ga đuổi theo.

img
Xe ô tô 7 chỗ lật ngửa do truy đuổi tên cướp

Người dân đi trên đoạn đường này kinh hoàng khi chứng kiến cảnh rượt đuổi như trong phim trên đại lộ Võ Văn Kiệt (khu vực dưới chân cầu Nước Lên, xã Tân Kiên, Bình Chánh).

Xe ô tô 7 chỗ biển số 52Z-2839 do anh Phùng Công Danh điều khiển với tốc độ cao khi đến chân cầu Nước Lên đã ép sát xe tay ga màu đỏ hiệu Air Blade biển số 54N2-0494 do một thanh niên cầm lái và hất tung chiếc xe này lên con lươn. Xe 7 chỗ cũng leo lên con lươn và lật ngang.

Tên cướp lồm cồm bò dậy, mở cốp xe lấy giỏ xách rồi bỏ chạy. Ngay lập tức, anh Danh lao nhanh từ trong chiếc xe ô tô đang lật nghiêng ra đuổi theo tên cướp rồi bắt gọn.

Tại trụ sở Công an xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, tên cướp khai tên là Nguyễn Văn Hùng, 21 tuổi, quê An Giang. Tang vật thu được là một giỏ xách có 30 triệu đồng, một đoản mở khóa xe.

Nạn nhân là chị Phùng Thị Mỹ Phương, 36 tuổi, ngụ Bình Chánh, kể lại, khoảng 11 giờ trưa, chị đến ngân hàng rút 30 triệu đồng bỏ vào giỏ xách để trong cốp xe Air Blade 54N2 - 0494. Khi đến trước số nhà 464A/18, ấp 1, xã An Phú Tây, chị dừng xe để vào nhà lấy áo mưa đi đón con và quên rút chìa khóa xe.

Khi vào đến nhà, chị Phương nghe bên ngoài có người nổ máy xe của chị và bỏ chạy về hướng quốc lộ 1A. Chị Phương liền tri hô và gọi điện thoại cho anh Danh cấp báo...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem