Rút kiếm samurai uy hiếp con gái để dọa cảnh sát

Thứ năm, ngày 02/06/2011 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông rút kiếm dí thẳng vào ngực con gái 5 tuổi ngay trên phố để dọa cảnh sát truy đuổi, vì xe ông này đã gây ra tai nạn với một phương tiện giao thông khác.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Sau khi gây tai nạn, Zhang Gang, 34 tuổi, phóng xe như điên để trốn chạy, mặc chiếc xe bị đâm nằm lại trên phố. Cảnh sát giao thông phải dùng xe truy đuổi và sau 15 phút, người đàn ông tên Zhang đã phải dừng lại.

img
Người cha điên loạn dí kiếm vào ngực con.

>> Chùm ảnh: Thót tim cảnh cha dí kiếm vào con để đe cảnh sát

Tuy nhiên, thay vì đầu hàng cảnh sát, Zhang đã lôi xềnh xệch cô con gái 5 tuổi của mình đang ngồi trong xe ra ngoài và rút kiếm samurai, dí thẳng vào ngực cô bé trước mặt cảnh sát.

Zhang ra tối hậu thư cho cảnh sát rằng: “Hãy để tôi đi, nếu không, tôi sẽ giết chết con bé này. Tôi thề đấy, tôi sẽ làm vậy”.

Cô bé hoảng loạn và khóc lớn khi thấy người cha la hét. Sau đó, Zhang trở vào xe và vẫn cầm nguyên chiếc kiếm dí vào ngực con gái đồng thời yêu cầu cảnh sát để cho hắn đi.

Tuy nhiên, một nhân viên cảnh sát có kinh nghiệm thỏa hiệp cao đã lựa cách để nói chuyện với Zhang. Người này đã khuyên Zhang bình tĩnh, trong khi đó, những cảnh sát khác đã khéo léo giải cứu cô bé thành công, thoát khỏi sự uy hiếp của chính cha mình.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem