Sặc cười clip cô gái hì hụi đi thang máy ngược

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cô gái trẻ tóc vàng trở thành “hiện tượng” gây cười trên khắp các trang mạng xã hội khi cô mải mê trèo lên đỉnh chiếc thang máy cuốn đang chiều… đi xuống.
Bình luận 0

Trong clip, cô gái ăn mặc khá chỉn chu và có vẻ như không hề ý thức được sự nhầm lẫn “hi hữu” của mình. Cô cứ mải mê trèo lên từng bậc, từng bậc trong khi chiếc thang máy “vô cảm” vẫn lầm lũi đi xuống.

img
Ảnh chụp từ clip

Trong những giây cuối cùng của đoạn clip, dường như cô gái bất chợt nhận ra sai lầm và hối hả tìm cách sửa chữa. Tuy nhiên, thay vì xoay người đi xuống, rồi tìm chiếc thang máy thích hợp, cô gái lại cố gắng bước liền hai bậc để lên bằng được nơi cần đến.

Hành trình chỉ vài mét ấy nhưng lại tiêu tốn của cô gái không ít sức lực. “Sự cố” xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở New York. Nhiều khách hàng đã không thể nhịn cười, thi nhau chụp ảnh, quay clip.

Clip mang tên “Cô gái tóc vàng trên thang máy” nhanh chóng xuất hiện trên YouTube và thu hút gần 900.000 lượt truy cập chỉ sau 5 ngày.

 
 Clip: Cô gái tóc vàng hoe đi thang máy ngược
Theo Chilli
Nguồn clip: YouTube

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem