Sắm Tết cùng Gmua.vn với ưu đãi lên tới 80%

Thứ ba, ngày 15/01/2013 14:30 PM (GMT+7)
Sự tham gia của http://gmua.vn vào thị trường mua hàng theo nhóm vào đúng dịp trước Tết Nguyên đán, như một lựa chọn mới, đánh trúng vào tâm lý: săn hàng tốt, lợi về giá của các tín đồ mua sắm trên mạng.
Bình luận 0

Với lợi thế về thương hiệu, nguồn lực, hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống thanh toán trực tuyến linh hoạt và đa dạng cùng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7 VTC đặt nhiều hy vọng vào sự phát triển và đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

img
 

Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, hợp lý về giá cả, http://gmua.vn còn được áp dụng công nghệ thanh toán vô cùng hiện đại và thuận tiện. Đó là việc sử dụng Voucher điện tử thay thế cho Voucher Card đang được hầu hết các trang groupon khác sử dụng phổ biến hiện nay. Thay vì việc phải đến tận nơi lấy phiếu, hoặc chờ đợi để được giao phiếu, rồi mới sử dụng dịch vụ, thì nay chỉ trong vài giây khách hàng của Gmua.vn đã có thể nhận được mã số qua hệ thống xác nhận tin nhắn và khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mình vừa mua ngay tức thì.

 

Nhân dịp năm mới, hòa cùng không khí đón Xuân Quý Tỵ, http://gmua.vn cũng đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng hấp dẫn. Nhiều mặt hàng tiết kiệm lên tới 80% so với giá thị trường. Chủng loại các mặt hàng Tết hết sức phong phú, từ những Giỏ quà tặng cho tới các sản phẩm thiết yếu phục vụ Tết như bánh Chưng, giò, chả, hạt hướng dương… “Tất cả đều được Gmua.vn cam kết về chất lượng sản phẩm khi gửi tới tay khách hàng” - Bà Nguyễn Thanh Ngần, Trưởng dự án Gmua.vn cho biết.

- Gmua là chữ viết tắt của “Giỏi mua” – chỉ những người mua hàng thông minh, luôn tìm được những món hàng có chất lượng và giá cả tốt nhất. Dự án thương mại điện tử http://gmua.vn do Trung tâm Dịch vụ Khách hàng thuộc Công ty công nghệ và nội dung số (VTC Intecom) thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC nghiên cứu và phát triển. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem