Samsung "đau đớn", Microsoft mừng rơn

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi biết tin Samsung thua kiện Apple, người của hãng Microsoft tỏ ra mừng rơn khi thấy tương lai sáng sủa hơn cho hệ điều hành Windows Phone lâu nay Android lấn át.
Bình luận 0

Bill Cox, Giám đốc Cao cấp của bộ phận Truyền thông Thị trường Windows Phone của hãng Microsoft đã viết chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng: “Từ bây giờ Windows Phone sẽ trở nên tuyệt vời”.

Frank Shaw, một nhân viên của Microsoft vốn thường chỉ trích Google trên Twitter thì lại viết rằng: “Tôi yêu giao diện Windows Phone. Mới mẻ - Độc đáo - Khác biệt. Chỉ cần vậy thôi”.

img
Ảnh minh họa

Trang tin công nghệ The Verge đã liên lạc với Microsoft. Người phát ngôn của hãng không chính thức đưa bình luận gì về phán quyết giữa Apple và Samsung. Còn Samsung đã đưa thông báo chính thức sau khi thua kiện Apple: Chúng tôi không muốn nói đến chiến thắng của Apple nữa mà chúng tôi đang lo lắng sẽ mất đi người tiêu dùng tại Mỹ.

Điều này sẽ dẫn tới việc chúng tôi ít có sự lựa chọn hơn, mất đi sự sáng tạo và giá thành sẽ tăng lên. Thật tiếc là luật bằng sáng chế lại mang đến sự độc quyền cho một hãng phủ nhận công nghệ đang phát triển từng ngày của Samsung và các hãng khác.

Đây không phải là phán quyết cuối cùng cho vụ kiện tụng khi mà tòa án một số nước khác trên thế giới không công nhận bằng sáng chế của Apple. Dù sao Samsung cũng vẫn sẽ tiếp tục sáng tạo và mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Theo The Verge
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem