Samsung Galaxy S2 cũng sử dụng chip 2 nhân

Thứ hai, ngày 24/01/2011 16:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi các đối thủ như LG và HTC kịp tung ra hàng loạt smartphone cao cấp mới, Samsung đã nâng cấp Galaxy S với nhiều trang bị “khủng” như bộ xử lý 2 nhân, RAM 1GB và camera 8megapixel.
Bình luận 0

Hiện tại, Galaxy S 2 vẫn chưa được đặt với tên gọi chính thức nào. Tuy nhiên, theo khẳng định từ nhiều nguồn tin nội bộ, samrtphone có nâng cấp điển hình nhất là bộ xử lý 2 nhân Orion Soc của Samsung, camera có khả năng quay video 1080p FullHD.

img
 

Smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ trưng dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.3 Gingerbread. Nền tảng này sử dụng hai nhân ARM Cortex A9 tốc độ 1GHz tương đương với bộ xử lý NVIDIA Tegra 2. Hiện chưa có thông tin về chip đồ họa dành cho Galaxy S 2 là Hummingbird SoC hay PowerVR SGX543.

Ngoài ra, bộ nhớ RAM của thành viên mới dòng Galaxy cũng được cải thiện, lên 1GB, xứng tầm với những mẫu smartphone mới nhất trình diễn tại Triển lãm Điện tử và Tiêu dùng CES 2011 vừa qua.

Samsung Galaxy S 2 được trang bị màn hình WVGA kích thước 4.3inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus mới nhất. Máy chỉ dày 9mm, sớm được xếp vào danh sách những smarphone mỏng nhất thế giới.

Những thông số kỹ thuật khác của mẫu smartphone này còn bao gồm tích hợp Personal Cloud Computing, những dịch vụ tiện ích.

Ngày 13 tháng 2 tới đây, Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S thế hệ mới tại Hội ghi Di động toàn cầu 2011.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem