Sân bay long thành
-
Ông Trần Đình Bá đã đưa ra phản hồi sau khi Bộ Giao thông Vận tải đề nghị kiểm tra bằng tiến sĩ của mình.
-
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đề nghị cơ quan chức năng xử lý ông Trần Đình Bá và hai cơ quan báo chí đăng thông tin sân bay Long Thành “đạo” ý tưởng thiết kế của sân bay ở Hồng Kông.
-
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, thông tin cho rằng phối cảnh sân bay Long Thành "đạo" hình ảnh của sân bay Chek Lap Kok (Hồng Kông) là không chính xác.
-
Sáng 8.5, UBND tỉnh Đồng Nai đã họp bàn về công tác bồi thường, tái định cư dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).
-
Nhiều nhà khoa học cho rằng không nên kỳ vọng vào sân bay Long Thành, mà thay vào đó nên đầu tư nâng cấp, mở rộng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
Sau khi Chính phủ tiến hành rà soát lại đơn giá và mức đầu tư của dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Đồng Nai) thấy mức đầu tư của giai đoạn 1 giảm hơn 2,6 tỷ USD.
-
Ngày 14.11, thảo luận ở hội trường về chủ trương đầu tư xây dựng Dự án Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành, đại đa số ý kiến của các đại biểu tán thành chủ trương này.
-
“Sân bay Long Thành” có lẽ là công trình trên giấy tốn... giấy in báo nhất năm 2014 này. Mặc dù nó chưa được thông qua, nhưng đã có hàng nghìn bài báo phải viết về cái sân bay vẫn còn trong tưởng tượng này.
-
Ngày 29.10, trong cuộc họp về lập quy hoạch khu tái định cư Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu các đơn vị liên quan phải rà soát, tính toán phân lô đất ở hợp lý cho người dân. Đồng thời yêu cầu xây dựng khu tái định cư phải hơn chỗ ở cũ, phù hợp cuộc sống và đáp ứng nguyện vọng của người dân.
-
Theo báo cáo đầu tư, dự án Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 đã vào khoảng 164.589 tỷ đồng (tương đương 7,8 tỷ USD).