Sân bay long thành
-
Hôm nay (29.10), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ sẽ trình bày trước Quốc hội giải trình bổ sung về báo cáo đầu tư Dự án đầu tư xây dựng cảng hàng không quốc tế Long Thành. Trong báo cáo này, Bộ GTVT - chủ đầu tư dự án - khẳng định có thể hoàn trả vốn vay ODA cho dự án.
-
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng thừa nhận: Đưa dự án sân bay Long Thành ra Quốc hội thời điểm này là rất khó khăn khi tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn.
-
Ngày 17.10, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức buổi tọa đàm Sân bay Long Thành: Cơ hội và thách thức.
-
Đó là ý kiến của ông Lương Hoài Nam – Chuyên gia hàng không về việc thu hút các nhà đầu tư tham gia vào dự án đầu tư sân bay Long Thành (Đồng Nai) tại buổi tọa đàm do Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức.
-
Ngày 16.10, Bộ GTVT tổ chức họp báo về việc đầu tư xây cảng hàng không (CHK) Quốc tế Long Thành. Nhiều ý kiến tại cuộc họp báo cho rằng việc xây dựng CHK Long Thành không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực, trong vùng mà đặc biệt còn góp phần giải tỏa tình trạng quá tải tại sân bay Tân Sơn Nhất đang ngày càng quá tải.
-
Vì sao lại không đầu tư mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất và cải tạo, khai thác sân bay Hiệp Hòa mà thay vào đó lại bỏ hàng trăm nghìn tỉ đồng để xây dựng một sân bay Long Thành mới? Để rộng đường dư luận, sáng nay (10.10), Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức họp báo thông tin về dự án này.
-
Chiều 8.10, sau khi nghe Chính phủ báo cáo về chủ trương đầu tư xây dựng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (CHKQT), các ý kiến trong UBTVQH đều băn khoăn về nguồn kinh phí thực hiện dự án, dự kiến khoảng 20.000 tỷ đồng.
-
Hôm nay (8.10), thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trình bày trước Ủy ban Thường vụ Quốc hội Báo cáo đầu tư Dự án đầu tư xây dựng sân bay quốc tế Long Thành.