Sản phẩm ocop hà nội
-
Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế Artigiano lần thứ 28, tổ chức tại Milan, Italia từ ngày 30/11 đến 8/12/2024 không chỉ là một sự kiện kinh tế mà còn là cơ hội quảng bá sâu rộng văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và các sản phẩm OCOP tiêu biểu.
-
Là địa phương dẫn đầu cả nước về triển khai chương trình OCOP, Thành phố Hà Nội đã công nhận được 2.167/9.852 sản phẩm, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước.
-
Sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) với 100 gian hàng và trên 2.000 sản phẩm OCOP được diễn ra trong 5 ngày từ 11/11 - 15/11/2022.
-
Tối 11/10, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, 489 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP. Hà Nội phối hợp với TikTok Việt Nam và một số doanh nghiệp đối tác khai mạc chương trình livestream xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền trên nền tảng TikTok.
-
Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp các chủ thể OCOP tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán.
-
Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP TP Hà Nội năm 2022 tại Công viên Thống Nhất với mục đích tuyên truyền về chương trình OCOP, sản phẩm OCOP để các doanh nghiệp, cá nhân nhận diện, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.
-
22 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Hoài Đức đợt 1 năm 2021 đều đạt tiêu chí trình UBND TP Hà Nội công nhận sản phẩm 3 sao và 4 sao.
-
Ngày 9/10, tại không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND TP Hà Nội khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng (ĐBSH).