Săn quà “độc” tặng nàng ngày 20.10

Thứ năm, ngày 18/10/2012 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Muốn làm món quà vừa bất ngờ, vừa thiết thực tặng người yêu dịp 20.10, sau cả tuần nghĩ kế, Quốc ở Hà Nội đã quyết gây "sốc" cho nàng bằng tài khoản di động 500.000 đồng cùng 10 cơ hội trúng Galaxy S3.
Bình luận 0

Bạn gái là người vừa thực tế, vừa lãng mạn nên dịp lễ Tết nào, Quốc cũng mất không ít công sức nghĩ quà. Sau nhiều lần chứng kiến khuôn mặt phụng phịu của người yêu, Quốc rút ra kinh nghiệm: tặng phẩm phải khả dụng nhưng cách trao quà cần ‘đứng tim’. Dịp 20.10 này, sau một hồi nghiên cứu, anh quyết định gây sốc cho cô bằng quà tặng lúc nửa đêm.

img
Nàng sẽ vô cùng bất ngờ với quà tặng từ thanh toán online của MobiFone

Quốc tiết lộ, đúng 0h ngày 20.10, anh sẽ vào website www.mobifone.com.vn để nạp 500.000 đồng cho số di động của nàng. Ngoài tài khoản khủng, người yêu của anh còn nhận được 10 cơ hội trúng Galaxy S3 do chương trình thanh toán online này đang có khuyến mãi. Mỗi 50.000 đồng nạp vào, anh đã tặng nàng một mã số may mắn (từ 24.9 đến 24.10) để bốc thăm trúng một trong 10 chiếc siêu phẩm của Samsung, hàng trăm điện thoại Nokia và hàng nghìn thẻ cào nạp tiền.

“Những ngày này, cô ấy hay để chuông điện thoại khi đi ngủ lắm. Nàng sẽ sung sướng thế nào khi đúng 0h, máy kêu “píp píp” báo tài khoản được cộng thêm 500.000 đồng nhỉ?”, Quốc hứng khởi với kế hoạch đặt ra.

Cậu tâm sự, thực ra các năm trước đã từng có ý định tặng tài khoản điện thoại cho nàng bởi nhu cầu “tám” của 2 người rất nhiều. Nhưng cách thức thực hiện khó “lãng mạn” nếu đưa thẻ card hay nhắn tin số seri để người yêu tự nạp. Mới đây, được ông anh họ chỉ cách thanh toán online cho cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone, cậu “mê” luôn.

“Hôm rồi điện thoại hết tiền, ông anh họ chỉ cho cách này, nạp xong, em khoái nhất khoản nó có thể thực hiện dễ dàng bất kỳ lúc nào, ở đâu nên nghĩ ngay ra quà ‘độc’ cho người yêu. Lúc đầu, em định đặt vé xem phim hoặc đặt tiệc nhà hàng nhưng bàn trước thì nàng kêu chẳng bất ngờ, không bàn thì đùng cái nàng bận, không khéo lại cãi nhau. Gấu bông, hoa... đều quá nhàm, tính đi tính lại, em chọn cách này”, Quốc tâm sự.

Không chỉ tặng người yêu, Quốc còn dành 500.000 đồng để nạp tiền online vào số điện thoại của mẹ cũng trong thời khắc bước sang ngày 20.10. Cậu cho hay, các thao tác thanh toán rất đơn giản nên không lo “trễ giờ”, chỉ cần vào www.mobifone.com.vn, cổng thanh toán hiển thị ngay ngoài trang chủ, cậu chỉ cần điền số thuê bao, số tiền nạp, số thẻ ATM. Tiếp đến nhập tên giao dịch Internet Banking và password, rồi làm theo hướng dẫn là xong.

Trong khi đó, đang học về IT, Trung ở Quận 9, TP HCM lên kế hoạch làm đẹp lòng người yêu bằng món quà khá kỳ công. Anh chuẩn bị từ đầu năm khi thường xuyên “mon men” đến quyển Album nhà nàng, nhờ mẹ nàng cho xem những tấm ảnh của bạn gái hồi nhỏ đến lớn. Từ một vài tấm ảnh ngày bé của người yêu với những bức hình chung của 2 đứa bây giờ, Trung lập hẳn một câu chuyện tình yêu trên máy tính rồi in ra đĩa.

Trung cho hay, từ những tấm ảnh lẻ, cậu dùng kỹ xảo để lắp ghép, thậm chí một số bức chụp chụp 2 đứa còn làm hiệu ứng cho giống ảnh động. Công phu nhất là tất cả được “sắp đặt” theo ý đồ để thể hiện một câu chuyện tình yêu trọn vẹn. “Tuy hơi mất thời gian nhưng em nghĩ nó thật ý nghĩa, bạn ý chắc sẽ rất thích, em chỉ muốn xem xong, cô nàng hiểu rằng ‘bạn ý sinh ra đã dành cho em rồi’”, Trung tâm đắc.

Dư giả về kinh tế, anh Thành, nhân viên kinh doanh của một công ty chuyên về nội thất định tặng vợ sắp cưới bông hồng mạ vàng. Anh cho hay, món quà này do một công ty trong nước sản xuất, hoàn toàn không phải hàng nhập của Trung Quốc như sản phẩm bán trên thị trường hồi 8.3 vừa rồi. “Theo như thiết kế, trong một hộp nhung sẽ có vài bông hồng, trong đó chỉ một bông mạ vàng, giá tuy hơi đắt nhưng nó thể hiện được tình yêu duy nhất, lại là món quà kỷ niệm giá trị, độc đáo, không bông nào giống hệt bông nào”, anh Thành nói.

Thực tế, với các đấng mày râu, việc chọn quà hợp ý phái đẹp mỗi dịp phụ nữ “lên ngôi” là điều không dễ. Không ít anh chàng lựa ngang chọn dọc, nhờ quân sư mà tặng phẩm vẫn không ưng ý nàng. Theo một chuyên gia tâm lý, hiện nay nữ giới đã được bình đẳng nhưng ngày ngày họ vẫn phải chịu không ít thiệt thòi. Theo đó, đến ngày của mình, việc phái đẹp khó tính, cầu toàn là điều dễ hiểu.

Ông cho rằng, việc chọn quà nên dựa vào sở thích, tính cách của mỗi bạn gái, phù hợp với điều kiện kinh tế chứ chưa hẳn đắt tiền hay cầu kỳ đã là hiệu quả. Ngoài ra, một món quà thích hợp trong dịp lễ Tết phải thể hiện được ý nghĩa, sự chân thành của người tặng, bởi giá trị món quà không bằng cách trao quà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem