Sàn thương mại điện tử
-
Rơm khô, vỏ trấu là vật phẩm mà nhiều người bỏ đi ở các làng quê, nay bỗng"đổi đời" sau bước ngoặt gia nhập sàn thương mại điện tử.
-
Khi nhắc đến Alibaba, người ta sẽ nghĩ ngay đến Jack Ma và câu chuyện thành công của tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc. Nhưng giữa đại dịch Covid-19, người ta lại nhắc đến Alibaba từ góc nhìn khác: một doanh nghiệp đi lên từ đại dịch SARS, và một lần nữa, “ăn nên làm ra” giữa đại dịch Covid-19.
-
Lazada, Tiki, Shopee vừa công bố gói hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác, khách hàng từ 40 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng nhằm kích cầu kinh tế và hỗ trợ người dân thuận lợi trong mua sắm trực tuyến. Động thái này còn được xem như “chìa khóa” khai thác tiềm năng tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong thời gian tới.
-
Lazada, Tiki, Shopee vừa công bố gói hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác, khách hàng từ 40 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng nhằm kích cầu kinh tế và hỗ trợ người dân thuận lợi trong mua sắm trực tuyến. Động thái này còn được xem như “chìa khóa” khai thác tiềm năng tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong thời gian tới.
-
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, tính đến ngày 16/3, lực lượng chức năng đã xử lý tổng cộng khoảng 11.450 gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và xấp xỉ 26.400 sản phẩm vi phạm.
-
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, tính đến ngày 16/3, lực lượng chức năng đã xử lý tổng cộng khoảng 11.450 gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và xấp xỉ 26.400 sản phẩm vi phạm.
-
Cơ quan chức năng cho biết Shopee và Sendo là 2 sàn thương mại điện tử có nhiều gian hàng tăng giá trục lợi khi bán các sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay trong lúc dịch Covid-19 do virus corona.
-
Các công ty giao hàng và sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang kiếm lời lớn sau khi đa số người dân Trung Quốc chọn cách “cách ly tại nhà” giữa tâm dịch virus Corona.
-
Theo Tiki, những bất ổn về tình hình vĩ mô, như kinh tế, chính trị toàn cầu, cũng tác động đến dòng vốn, và điều này có thể dẫn đến lượng tiền đầu tư vào các mô hình khởi nghiệp công nghệ sẽ giảm đi đáng kể.
-
Người tiêu dùng Mỹ đang chi tiêu cho mua sắm trực tuyến nhiều hơn khi doanh số các sàn thương mại điện tử đạt mức cao kỷ lục trong kỳ mua sắm cuối năm, một báo cáo mới được Mastercard Inc công bố hôm 25/12 cho hay.