Sàn thương mại điện tử
-
Tỉnh Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu đến tháng 12/2022, 100% hộ sản xuất nông nghiệp ở tỉnh có tài khoản bán hàng/gian hàng trên sàn thương mại điện tử, có tài khoản thanh toán điện tử và có sản phẩm được giới thiệu trên sàn thương mại điện tử.
-
Tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.
-
Sàn thương mại điện tử đang dần trở thành kênh tiêu thụ nông sản khá hiệu quả trong mùa dịch, là phương án mở rộng tiếp cận người tiêu dùng trên cả nước.
-
Shopee đang thận trọng chuẩn bị để mở rộng hoạt động tại Ấn Độ, và vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Cũng liên quan đến Shopee, sàn thương mại điện tử này đang thay đổi cách tiếp cận thương mại điện tử tại Brazil: mời gọi khách hàng bằng những phiếu mua sắm trong các trò chơi mobile.
-
"Tôi tự hỏi những người nông dân một nắng hai sương sẽ ra sao khi hàng hóa không bán được, khách hàng cần mua nông sản chất lượng cao mà không muốn ra ngoài phải làm sao?" - ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lý giải về việc đưa nông sản lên Postmart.vn.
-
Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, không ít hộ dân đã chủ động thay đổi hình thức kinh doanh, hướng đến giải pháp tiêu thụ nông sản hữu hiệu cho gia đình thông qua sàn thương mại điện tử.
-
Nhiều sở ban ngành tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BRVT) đã phối hợp triển khai chương trình đưa sản phẩm nông nghiệp của bà con nông dân lên sàn thương mại điện tử.
-
Trong quá trình giao dịch mua bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội nhiều doanh nghiệp, nông dân đã thành công, có thu nhập cao nhưng cũng có không ít người, đơn vị nếm phải "trái đắng" vì thiếu kiến thức, kinh nghiệm.
-
Giãn cách xã hội đã khiến thị trường bánh trung thu kém sôi động đi rất nhiều, kênh truyền thống bị "mắc kẹt", mà người dân với một ngày tết truyền thống, liệu lên sàn thương mại điện tử mua bánh có mấy người thích? Kế hoạch tăng tốc của doanh nghiệp bánh kẹo gặp khó nếu như doanh thu từ bánh trung thu không đạt như kế hoạch.
-
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội, thị trường bánh trung thu năm 2021 không còn được sôi động như mọi năm. "Mất" kênh phân phối truyền thống, doanh nghiệp tìm cách đưa bánh trung thu lên sàn thương mại điện tử.