Tối qua (23.1), ngôi sao Running Man - Lee Kwang Soo đã đáp chuyến bay khuya đến TP.Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho một sự kiện tại khai trương nhãn hàng mà anh đang là đại sứ quảng bá.
Đây là lần thứ hai chàng diễn viên có biệt danh "hươu cao cổ" đến Việt Nam, sau lần cùng ekip Running Man ghé thăm Hà Nội cách đây không lâu.
Khi được nhiều người trong sân bay nhận ra và chạy đến xin chữ ký, chàng diễn viên cao 1m90 tỏ ra khá thân thiện và nhiệt tình ký tặng.
Dù thời tiết Sài Gòn khá nóng, anh vẫn quấn khăn len và mặc áo khoác lên như khi khởi hành ở Hàn Quốc.
Cả sân bay gần như náo loạn bởi tiếng la hét, hò reo của người hâm mộ khi Lee Kwang Soo xuất hiện tại sảnh đến quốc tế.
Sân bay trở nên mất trật tự khi hàng trăm fan nháo nhào vây lấy anh vì muốn được chạm lấy thần tượng và nhìn thấy anh ở cự ly gần nhất.
"Hoàng tử Châu Á" không giấu được cảm giác lo sợ, hốt hoảng trước sự cuồng nhiệt quá mức của fan Việt.
Ngôi sao running man vã mồ hôi thoát khỏi vòng vây người hâm mộ.
Dòng người tấp nập "phủ kín" một góc sân bay dù lúc bấy giờ đã là 11h đêm.
Dù chuyến bay của ngôi sao Running Man hạ cánh lúc 10h35, nhưng từ 7, 8h tối, nhiều fan đã có mặt từ sớm để chờ đợi và giành cho mình một vị trí tốt để nhìn ngắm thần tượng.
Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một chương trình "hành động đô thị" chưa từng có trước đó và chương trình tập trung vào môi trường thành thị. Các thành viên chính thúc của chương trình và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua.
Chương trình rất nổi tiếng ở các nước Châu Á khác, có được sự nổi tiếng thông qua cá trang mạng và có nhiều fan và được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thái, Malay, Việt Nam, Indonesia, A Rập và tiếng Bồ Đào Nha Brazil.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.