Sao không phải Mỹ Đình?

Thứ sáu, ngày 31/12/2010 14:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đằng nào thì cũng ở Hà Nội, tại sao BTC Siêu Cúp không thuê hẳn sân Mỹ Đình, vừa được tiếng là trung lập, lại vừa xứng tầm với một trận cầu…siêu?
Bình luận 0

Trận Siêu Cúp Quốc gia sẽ là trận đấu để mở đầu cho một mùa giải mới. Điều đáng nói là trận Siêu Cup hay nhất kể từ khi giải này thành lập lại chính là trận Siêu Cup đầu tiên khi Thể Công đánh bại CATPHCM trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, những trận Siêu Cup diễn ra giữa đội vô địch V.League, Cup QG lại khá nhạt nhẽo và hầu như chẳng để lại ấn tượng gì.

Năm nay, Siêu Cup Quốc gia tổ chức ở sân Hàng Đẫy, với một chất lượng bị cho là sẽ không khá hơn những trận Siêu Cup trước thì việc chọn sân nào cũng được. Song điều đáng nói ở đây, BTC đã chọn ngay sân của Hà Nội T&T. Để cho gần, cho tiện và đỡ kinh phí trong khi vài năm trước trận đấu này diễn ra ở sân trung lập.

Sau chức vô địch của Hà Nội T&T mà không ít người cho rằng BTC giải đã quá "ưu ái" đội này và dường như là đẩy đội này lên cho phù hợp với không khí 1.000 năm Thăng Long. Mặt khác, chuyện Hội CĐV Hà Nội T&T bất ngờ đoạt giải Hội CĐV hay nhất trong năm cũng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là những Hội CĐV khác cho rằng đã có thiên vị. Bây giờ lại là trận Siêu Cup được tổ chức tại Hà Nội, quá lợi và quá tiện cho Hà Nội T&T- một ưu ái nữa?

Hai đội bóng và BTC ra sức thanh minh là họ đã bàn bạc kỹ với nhau, SLNA cũng cho là chuyện… bình thường. Nhưng với người hâm mộ, sân Hàng Đẫy bây giờ không khác gì một công trường bề bộn. Hôm trước đội Hà Nội T&T tập luyện, các cầu thủ gần như tập trung với các công nhân xây dựng.

Đằng nào thì cũng ở Hà Nội, tại sao BTC không thuê hẳn sân Mỹ Đình, vừa được tiếng là trung lập, lại vừa xứng tầm với một trận cầu…siêu? Thế nên cái kiểu làm cho có và xuê xoa với nhau như thế, dù phần thưởng là 200 triệu đồng thì thương hiệu Siêu Cup xem ra vẫn cứ èo uột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem