“Sao” Lazio cởi phăng quần áo… tặng CĐV

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do quá phấn khích với chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Maribor nên tiền vệ Honorato Ederson của Lazio đã cởi phăng quần áo để… tặng các fan hâm mộ ngay sau khi trận đấu kết thúc.
Bình luận 0

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League diễn ra hồi rạng sáng ngày 7.12, Lazio đã giành chiến thắng 4-1 trước đội chủ nhà Maribor nhờ các pha lập công của Libor Kozak, Stefan Radu cùng cú đúp của Sergio Floccari để đoạt ngôi nhất bảng J.

Tuy không ghi bàn trong trận đấu đó nhưng Ederson đã góp công lớn với hai đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Brazil đã được rất nhiều CĐV Lazio có mặt tại sân Stadion Ljudski  vỗ tay tán dương và hô vang tên anh trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Đáp lại tấm thịnh tình của các fan hâm mộ đã không quản ngại đường sá xa xôi và sang tận Slovenia để cổ vũ cho mình và các đồng đội, chàng tiền vệ 26 tuổi đã lột quần áo thi đấu để tặng các CĐV nhà ngay sau khi trọng tài chính Istvan Vad nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu.

img
Ederson (trái) trong trận đấu với Maribor.
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem