Bích Phương từ bỏ nhạc buồn, tạo hit với nhạc sung
Bích Phương từ lâu đã tạo được tiếng vang với những bản ballad sâu lắng và có ca từ thấm đượm những nỗi buồn. Những ca khúc ballad như Có khi nào rời xa, Em muốn, Em đã sai vì em tin,… đã tạo nên tên tuổi cho cô ca sĩ người Quảng Ninh và giúp Bích Phương giành được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, cũng như thống trị trên nhiều bảng xếp hạng trong nước.
Bích Phương thử nghiệm mình với dòng nhạc dance.
Tuy nhiên, vừa qua, Bích Phương bất ngờ chuyển “tông” sang hát nhạc dance để làm mới âm nhạc của chính mình. Hợp tác với nhà sản xuất Rhymastic của nhóm SpaceSpeakers (do Hoàng Touliver sáng lập), Bích Phương cho ra mắt single Sâu trong em với âm hưởng chính là dòng nhạc electro pop khá bắt tai.
Đây có thể coi là sự lột xác của nữ ca sĩ sinh năm 1989 bởi giọng hát của cô từ trước đến nay đã được “đo ni đóng giày” cho thể loại nhạc buồn “cộp mác” Tiên Cookie. Chính vì thế, khi chuyển sang dòng nhạc dance, đòi hỏi vũ đạo và giọng hát giàu nội lực, Bích Phương đã phải nỗ lực rất nhiều để thích nghi với việc làm mới mình.
Sản phẩm EDM đầu tay của Bích Phương được đánh giá cao về chất nhạc.
Single này cũng là “cú đánh” đầu tiên của Bích Phương với dòng nhạc dance. Cô muốn F5 lại âm nhạc của chính mình, chuyển hướng sang nhạc dance để có thể bắt kịp xu hướng âm nhạc của thế giới và cũng góp phần đưa âm nhạc điện tử (EDM) đến với đông đảo khán giả Việt hơn nữa.
Bích Phương chia sẻ về dự án mới: “Vốn đã khẳng định vị trí của mình ở dòng nhạc Pop Ballad, nay Bích Phương muốn thể hiện bản thân thêm ở những khía cạnh âm nhạc khác với mong muốn mang tới khán giả những mảng màu âm nhạc mới mẻ, hấp dẫn, bắt kịp với xu hướng thế giới”
Trịnh Thăng Bình đầu tư khủng cho dự án EDM
Trịnh Thăng Bình vốn được biết đến với danh xưng “hoàng tử ballad” của làng nhạc Việt khi liên tục có nhiều hit nhạc buồn đình đám và làm mưa làm gió trên cộng đồng nghe nhạc online như Người ấy, Đâu phải em chưa từng, Em đã quên anh,…
Sài Gòn đêm nay là sản phẩm EDM đầu tiên của Trịnh Thăng Bình.
Gây dựng được hình tượng lãng tử với những bản ballad đi vào lòng người, tuy nhiên mới đây, Trịnh Thăng Bình cũng quyết định thử sức mình với thể loại âm nhạc mới là EDM. Hợp tác với rapper Quân Rapsoul và DJ Hoàng Anh – giám khảo của The Remix, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt single và MV Sài gòn đêm nay khá sôi động và lôi cuốn.
Không chỉ gây ấn tượng với chất nhạc thời thượng, MV hoành tráng, Sài Gòn đêm nay còn là sản phẩm để cựu thành viên nhóm La Thăng khoe vũ đạo khá bài bản và chuyên nghiệp của mình.
MV Sài Gòn đêm này được Trịnh Thăng Bình đầu tư nhiều công sức, tiền bạc.
Để có được sản phẩm EDM đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, Trịnh Thăng Bình đã phải “lao tâm khổ tứ” để nghiên cứu kịch bản, concept… Chia sẻ về sản phẩm mới, chàng ca sĩ Lời chưa nói cho biết, anh đã đầu tư tổng cộng hơn 500 triệu đồng cho Sài Gòn đêm nay. Đây cũng là sản phẩm tốn kém nhất của nam ca sĩ sinh năm 1988 này.
Min ST 319 tạo bão với single EDM mới
Là một trong những cái tên trẻ đầy triển vọng của làng nhạc miền Bắc, Min được biết đến với lợi thế ngoại hình và vũ đạo. Giọng hát giàu nội lực giúp Min nhanh chóng tìm được chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt với nhiều ca khúc ballad và r&b như Tìm, Luôn bên anh….
Min khoe người yêu điển trai trong sản phẩm mới nhất.
Trước cơn đổ bộ mạnh mẽ của EDM vào Việt Nam và đặc biệt trước sức ảnh hưởng của The Remix, Min cũng quyết định thử nghiệm bản thân mình với thể loại âm nhạc hấp dẫn và đầy sôi động này bằng việc phát hành single và MV Y.Ê.U.
Dưới bàn tay tài hoa của Khắc Hưng (em trai Khắc Việt) và Nguyễn Trần Trung Quân, Y.Ê.U khiến cho người nghe cảm nhận được chất nhạc EDM mới mẻ và lôi cuốn. Giọng hát tốt, MV đẹp, chất nhạc khá đặc sắc... hội tủ đầy đủ trong Y.Ê.U khiến sản phẩm này có sức hấp dẫn và hút người nghe.
Trong vòng chưa đến 2 tuần, MV này đã hút được hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và còn leo nhanh trên nhiều bảng xếp hạng âm trong nước. Đây cũng là sản phẩm “chào sân” TP.HCM của Min sau khi cô nàng này cũng ekip của mình quyết định Nam tiến.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.